Menu
Văn Hóa Hàn Quốc - Korean Culture Live | Kclive.vn

Rời MBK chưa được bao lâu, T-ara một lần nữa lại trở thành nạn nhân của tin đồn thất thiệt

KCLIVE.vn đăng lúc 14:00 ngày 09.01.2018K-POP

prev  next
 

Khi sự thật về scandal của T-ara được phơi bày, dư luận Hàn Quốc đang chĩa mũi nhọn về phía MBK Entertainmnet, Section TV và đài MBC.

Sau khi rời MBK Entertainmnet, T-ara đang sống trong những ngày tháng khó khăn vì liên tục có những "thế lực bí ẩn" tung tin đồn ác ý về phía các cô gái nhằm hủy hoại hình ảnh của T-ara. 


Tuy nhiên dường như dư luận đã không còn dễ dàng bị truyền thông "dắt mũi" như trước đây. Mặc dù có những bình luận ném đá T-ara nhưng cũng không ít người thay vì nghi ngờ T-ara thì lại đặt câu hỏi về công ty quản lý của 4 cô gái. 

Fan K-pop quốc tế có thể chưa nắm rõ về MBK Entertainment nhưng khán giả Hàn Quốc chẳng lạ gì với những chiêu trò của công ty này mỗi khi có nghệ sĩ rời khỏi công ty. Rất hiếm ai sau khi chấm dứt hợp đồng với MBK có thể tỏa sáng và thuận lợi phát triển sự nghiệp. Nhiều fan lo lắng kết cục này sẽ xảy đến với T-ara. 


Tin đồn T-ara nhận quà đắt tiền của thiếu gia Vương Tư Thông gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của nhóm

Ngay cả khi tin đồn T-ara nhận xe hơi đắt tiền của thiếu gia Vương Tư Thông tung ra, fan K-pop đã bắt đầu cảm nhận được có sự bất thường đằng sau việc truyền thông bỗng nhiên đào bới lại tin đồn đã có từ năm 2015 này. 

Nhưng có lẽ không ai ngờ được là các thành viên T-ara lại sử dụng mạng xã hội để phản pháo lại tin đồn ác ý một cách mạnh mẽ như vậy. Nhờ sự mạnh dạn của T-ara, Banana Culture - công ty quản lý do Vương Tư Thông cũng nhanh chóng đưa ra câu trả lời rằng họ chưa từng tặng xe hơi cho các thành viên.

Quản lý của công ty này cũng rất "thâm" khi ám chỉ "thế lực bí ẩn" vu oan cho T-ara và Banana Culture. Người này viết: "Thật sự ghét cay ghét đắng những công ty cố tình bịa đặt, media-play hai người khác rồi hại cả mình. T-ara, thực sự cảm ơn các bạn". 

CEO Kim Kwang Soo có lẽ đang trải qua những ngày khó khăn sau cơn bạo bệnh vì sự chỉ trích của dư luận

Trước những diễn biến đầy bất ngờ của vụ việc, công chúng xứ Hàn càng có thêm lý do để nghi ngờ MBK Entertainment đã nhúng tay vào tin đồn này sau khi đăng ký bản quyền thương hiệu T-ARA

Hiện giờ, CEO Kim Kwang Soo và MBK đều đang chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận:

- Hóa ra vụ siêu xe và 9 tỉ won chỉ là tin đồn... Kim Kwang Soo chơi bẩn quá đấy!

- Nhìn lại thì biết sau khi T-ara không gia hạn hợp đồng, tin đồn Hyomin hẹn hò và vụ Vương Tư Thông thu mua hợp đồng bị tung ra. Chỉ là mớ chiêu trò của Kim Kwang Soo mà thôi. 

- Nghĩ mà xem họ đã uất ức đến thế nào mới phải nhắc tới Vương Tư Thông để hỏi cho ra lẽ. Hay là Kwang Soo đã thu hết chỗ quà ấy và giấu họ hay không?

Không chỉ có MBK "sấp mặt" trong vụ việc này, ở một diễn biến khác, kênh tin tức đã đăng tải thông tin là đài MBC và Section TV cũng đang ngập chìm trong gạch đá sau khi sự việc vỡ lở. Fan T-ara và khán giả Hàn Quốc đều đang đòi MBC và Section TV lên tiếng xin lỗi T-ara vì đã tạo nên những tin đồn ác ý. 

Netizen Hàn phản ứng rất dữ dội: "Đài MBC phải đứng ra xin lỗi công khai, còn phóng viên dựng chuyện thì tốt nhất chuẩn bị hầu tòa đi nhé!", "MBC, công khai tất cả đi!", "MBC và MBK, các người nên cút khỏi ngành giải trí này đi!". 

Hiện đại diện của MBK Entertainment đã thông báo sẽ xử lý pháp luật với những người đã bịa đặt làm ảnh hưởng tới công ty. Còn phía Section TV và MBC vẫn im lặng chưa đưa ra phản hồi. Lợi thế đang có chiều hướng nghiêng về phía T-ara. Xem ra, nếu đài MBC không nhanh chóng lên tiếng về lùm xùm này thì việc mất uy tín với khán giả là điều chắc chắn.  

Credit

Editor: Kenza
Source: TN

Loading...

Bài viết liên quan

Bình luận (0)